Shell Rimula R4
Độc đáo, công nghệ hoạt động cho quyền lực cao, động cơ hiện đại
Không có vấn đề làm thế nào nóng, lạnh, dốc, bụi, bùn hoặc mở rộng hoạt động của mình, bạn cần phải biết rằng dầu của bạn sẽ bảo vệ động cơ của bạn trong mọi điều kiện.
Bảo vệ Energised của Shell Rimula nặng loại dầu động cơ diesel hoạt động không ngừng trong ba lĩnh vực quan trọng:
1. Kiểm soát Acid – Phụ gia thực hiện cũng đã được chứng minh giúp bảo vệ chống ăn mòn của axit hình thành như bỏng nhiên liệu.
2. Kiểm soát Tiền gửi – giúp giữ cho động cơ sạch sẽ cho hiệu quả nhất quán và cuộc sống lâu dài.
3. Mang kiểm soát – tiếp tục di chuyển bề mặt động cơ kim loại ngoài cho tuổi thọ động cơ dài.
Shell Rimula R4
Shell Rimula R4 công nghệ chủ động bảo vệ chống lại acid / ăn mòn, đất / tiền gửi và mặc
Công nghệ Shell Rimula R4 được thiết kế để bảo vệ động cơ hiện đại với bộ tăng áp, làm mát khí thải tuần hoàn. Từ các điểm tiếp xúc áp lực cao trong đào tạo van với nhiệt độ khắc nghiệt của các piston và nhẫn, Shell Rimula R4 thích nghi với các điều kiện bên trong động cơ của bạn, và giúp bạn giảm thiểu bảo trì và chi phí hoạt động của bạn bằng cách cung cấp một giải pháp một dầu đa năng cho các hạm đội hiện đại.
Sức mạnh bảo vệ
Một thành phần chức năng kép phụ rất ổn định cung cấp thêm sự bảo vệ chống lại các đặc của dầu trong các cấp độ bồ hóng và ô nhiễm cao được tìm thấy trong các công cụ phát thải thấp hiện đại. Điều này đảm bảo rằng dầu tiếp tục chảy và bảo vệ ngay cả dưới các hoạt động nặng được tìm thấy ở Mỹ năm 2004, Euro 3 và 4 động cơ tăng áp Euro.
Shell Rimula R4 chứa các phân tử chức năng kép giúp nắm bắt cơ muội
Công nghệ hoạt động để bảo vệ tốt
Shell Rimula R4 chứa các phân tử kép chức năng làm việc với các chất phụ gia thông thường để nâng cao hiệu suất. Họ làm điều này bằng cách giúp đỡ để nắm bắt muội tìm thấy ở công suất cao động cơ hiện đại, cho mặc và kiểm soát tiền gửi.
Công nghệ Shell Rimula R4 trong ASTM của Caterpillar 1R kiểm tra động cơ, cho thấy sự cải thiện rõ ràng so với điển hình CH-4 Dầu
Công nghệ độc đáo hoạt động
Các lợi ích thực hiện sự kết hợp độc đáo của các chất phân tán và chất tẩy rửa được thúc đẩy bởi việc sử dụng các thành phần phụ gia chức năng kép được nhìn thấy trong nâng cao công cụ sạch sẽ và kiểm soát độ nhớt so với các loại dầu thế hệ trước (API CH-4 / ACEA E5).
Cải thiện Vệ sinh: Trong các thử nghiệm động cơ tiêu chuẩn ASTM của Caterpillar 1R, công nghệ Shell Rimula R4 cho thấy những cải tiến có thể nhìn thấy rõ ràng so với các loại dầu thế hệ trước.
Shell Rimula R4 ra thực hiện các yêu cầu tối thiểu cho ACEA và thông số kỹ thuật API lên đến 75%
Dòng chảy tốt hơn: các hệ thống phân tán tiên tiến giúp giữ cho dầu chảy đúng cách, chống lại dày lên do tích tụ của bụi than. Trong thử nghiệm Mack T8E, Shell Rimula R4 rõ ràng ngoài thực hiện các yêu cầu tối thiểu cho ACEA và thông số kỹ thuật API lên đến 75% và chứng minh cải tiến so với một API điển hình công nghệ CH-4.
Shell Rimula R4 vượt quá API CI-4 và ACEA E7 giới hạn cho vòng piston và mặc động cơ đầu cốp.
Động cơ mặc: trong các bài kiểm tra EGR Mack T10 và Cummins M-11, Shell Rimula R4 vượt quá giới hạn CI-4 và ACEA E7 API cho vòng piston và đầu cốp mặc. Đặc biệt, nó vượt quá mặc con trượt của API CI-4 yêu cầu lên đến 50%.
Shell Rimula R4 kéo dài hơn đối thủ cạnh tranh khác trong các thử nghiệm trong phòng thí nghiệm oxy hóa lên đến 30%
Mang rõ rệt dưới: trong Cummins M-11 EGR mặc thử nghiệm, sự khác biệt giữa Shell Rimula R4 và đi qua API CI-4 là dầu có thể nhìn thấy trong các vết sẹo mặc cốp.
Sử dụng năng lượng cao
Kéo dài hơn 30% so với đối thủ cạnh tranh còn trong các thử nghiệm trong phòng thí nghiệm quá trình oxy hóa, Shell Rimula R4 được chứng minh để chống lại sự cố ngay cả dưới nhiệt độ cao. Kết hợp với hiệu suất đã được chứng minh của nó, cung cấp lên đến mòn sắt thấp hơn 30% trong điều kiện thế giới thực của đường xe lửa Úc, Shell Rimula cung cấp bảo vệ Energised nhu cầu cơ của bạn.
Bạn nên sử dụng Shell Rimula R4?
- Với phạm vi rộng lớn của các phê chuẩn và thông số kỹ thuật từ nhiều nhà sản xuất động cơ hàng đầu của thế giới, Shell Rimula R4 là một sự lựa chọn tuyệt vời cho trên đường cao tốc hậu cần, vận tải nói chung và khai thác vận tải công cộng.
- Thích hợp cho một loạt các ứng dụng động cơ hạng nặng. Thích hợp cho Euro 2, 3 và một số Euro 4 công nghệ động cơ.
- Với sự bảo vệ tuyệt vời của nó chống mài mòn và các khoản tiền gửi, Shell Rimula R4 là lý tưởng cho một loạt các điện cao nặng ứng dụng động cơ diesel nơi kháng để tăng nhiệt và căng thẳng là bắt buộc.
Đối với xe trang bị với công nghệ kiểm soát khí thải mới nhất như bẫy hạt diesel, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các sản phẩm khí thải thấp của chúng tôi như Shell Rimula R4 L, R6 LM hoặc LME.
Thông số kỹ thuật và phê duyệt
Độ nhớt SAE 15W-40
API CI-4, CG-4, CF-4, CF; ACEA E7, E5; Toàn cầu DHD-1, Cummins CES 20071, 72, 76, 77, 78;Cát ECF-1-A; DDC 93K215; Mack EO-M, EO-M +; MAN 3275; MB Phê duyệt 228,3; Renault Trucks RLD-2; Volvo VDS-3