Rimula R
Thông tin chi tiết
Dầu đa cấp cho động cơ Diesel chịu tải nặng
Dầu Shell Rimula R4 X Bảo vệ & Tái tạo sức mạnh động cơ đặc trưng cho hóa học bôi trơn ưu hạng hiện đại, được pha chế để đáp ứng các yêu cầu đa dạng của đông cơ.
Công nghệ đáp ứng độc nhất này cung cấp ba chức năng bảo vệ liên tục cho động cơ bao gồm chống mài mòn để kéo dài tuổi thọ động cơ, chống hình thành cặn để duy trì
tính năng động cơ và chống dầu bị phân hủy do nhiệt.
Được hàng loạt các nhà sản xuất động cơ chứng nhận, Shell Rimula R4 X phù hợp cho hầu như tất cả các động cơ chịu tải nặng, có Turbo tăng áp và không có Turbo tăng áp,
trong vận tải và trong công nghiệp.
Xe tải chịu tải nặng
Được chứng nhận bởi hàng loạt các nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM), Shell Rimula R4 X thích hợp cho hầu như tất cả các động cơ chịu tải nặng.
– Xây dựng và khai thác khoáng sản
Shell Rimula R4 X được khuyến cáo sử dụng cho hầu hết các loại động cơ trong ngành xây dựng và khai thác khoáng sản như Caterpillar, Cummins,
Detroit Diesel (4 thì), MTU và Komatsu. Nó được pha chế để giúp bảo vệ liên tục ngay cả khi động cơ sử dụng nhiên liệu có hàm lượng lưu huỳnh cao.
– Thiết bị nông nghiệp
Shell Rimula R4 X rất lý tưởng để sử dụng trọng các ứng dụng Dừng-Khởi động mà hay gặp trong nông nghiệp giúp bảo vệ các ổ đỡ.
– Thông số kỹ thuật
Rimula R4 X
Cấp độ nhớt theo SAE 15W-40 20W-50
Độ nhớt động học ở (ASTM D445)
@ 400C mm2/giây
1000C mm2/giây
105.1
14.3
147.3
17.5
Độ nhớt động lực (ASTM D5293)
tại -150C mPa*s
tại -200C mPa*s
6600
6450
Chỉ số độ nhớt (ASTM D2270) 139 130
Độ nhớt tại 150C kg/l (ASTM D4052) 0.886 0.893
Điểm chớp cháy hở 0C (ASTM D92) 230 235
Điểm rót chảy 0C (ASTM D97) -39 -36
Tổng giá trị kiêm Mg KOH/g (ASTM D2896) 10.8 10.8
Tro sunfat % (ASTM D874) 1.44 1.44
Các tính chất này đặc trưng cho sản phẩm hiện hành. Những sản phẩm trong tương lai của Shell có thể thay đổi chút ít cho phù hợp theo quy cách mới của Shell.