Skip to content
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Chính sách bán hàng
  • Blog
  • Liên hệ
  • Language:
  • Language:
Dầu nhớt Hoàng LongDầu nhớt Hoàng Long
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Sản phẩm
    • NHOT Mobil
    • Dầu nhớt Shell
    • Dầu nhớt Castrol BP
    • TOTAL
    • Dầu Nhớt FUCHS
    • Thương hiệu khác
  • Hồ sơ năng lực
  • Khách hàng
  • Liên hệ
  • 0989 39 09 79
  • 0

    Giỏ hàng

    Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Trang chủ / Dầu Bánh Răng

Shell Omala S4 WE 320

Liên hệ báo giá

Danh mục: Dầu Bánh Răng Thẻ: DẦU BÁNH RĂNG, Dầu bánh răng trục vít, Shell Omala S4 WE 320
  • Mô tả

Shell Omala S4 WE 320

là dầu bánh răng truyền động trục vít công nghiệp gốc tổng hợp cao cấp, chịu tải cao được pha chế từ dầu gốc polyalkylene glycol và các phụ gia được lựa chọn đặc biệt. Dầu này đem lại tính năng bôi trơn vượt trội trong điều kiện vận hành khắc nghiệt, bao gồm nâng hiệu quả năng lượng, tăng tuổi thọ và khả năng chống rỗ mặt cao.

Lợi ích

Dầu bánh răng Shell Omala S4 WE 320 giúp cải thiện hiệu quả sử dụng năng lượng và có nhiệt độ vận hành thấp hơn trong các ứng dụng bánh vít. Thử nghiệm mô phỏng tải (rig testing) cho thấy việc cải tiến hiệu suất đạt đến 15% so với các sản phẩm gốc dầu khoáng và 11% đối với dầu gốc hydrocacbon tổng hợp khác. Kết quả này được xác nhận qua thử nghiệm của các nhà chế tạo thiết bị gốc và qua kinh nghiệm thực tế
• Duy trì hiệu suất hệ thống
Shell Omala S4 WE
 Dầu bánh răng 320 có
Những đặc tính này mang lại ích lợi so với các sản phẩm có gốc dầu khoáng về mặt tuổi thọ của ổ trục và bánh răng.
được pha chế để có khả năng chịu tải tuyệt hảo, nâng cao tuổi thọ cơ phận ngay cả dưới điều kiện tải va đập. Dầu này cũng có tính năng chống rỗ mặt tốt
• Chống mài mòn tuyệt hảo
Dầu bánh răng Shell Omala S4 WE 320 đem lại tiềm năng tăng đáng kể chu kỳ phục vụ so với dầu bánh răng công nghiệp thông dụng. thuận chính thức cho sử dụng 20.000 giờ (bốn năm) ở 80oC (nhiệt độ dầu đại trà).
được pha chế để đem lại độ ổn định nhiệt và chống ôxi hóa ưu việt, tăng tuổi thọ dầu và chống sự hình thành các chất ôxi hóa có hại ở nhiệt độ vận hành cao. Điều này giúp duy trì độ sạch của hệ thống qua việc tăng chu kỳ bảo dưỡng. Tính năng này được công nhận bởi Flender AG qua việc chấp320  Shell Omala S4 WE  Dầu bánh răng
• Tuổi thọ dầu cao – Tiết kiệm chi phí bảo dưỡng

Sử dụng

• Các hệ thống bánh vít công nghiệp khép kín
Được khuyến cáo sử dụng cho các hệ thống giảm tốc của bánh vít công nghiệp trong các điều kiện vận hành khắc nghiệt, như tải nặng, nhiệt độ rất thấp hoặc cao và biến động nhiệt độ lớn.
• Tăng tuổi thọ của hệ thống
Dầu bánh răng  Shell Omala S4 WE 320 được khuyến cáo đặc biệt cho các hệ thống nhất định khi ít bảo dưỡng hoặc các hệ thống khó tiếp cận (ví dụ bánh răng trệch trong khi lắp tuabin gió).
• Các ứng dụng khác
Dầu bánh răng Shell Omala S4 WE 320 thích hợp cho bôi trơn ổ trục và các bộ phận khác trong hệ thống bôi trơn vung té hoặc tuần hoàn.
Dầu bánh răng Shell Omala S4 WE 320 không được khuyến cáo cho việc bôi trơn các bộ phận được chế tạo từ nhôm hoặc hợp kim nhôm..
Đối với bánh răng thẳng và nghiêng, chịu tải nặng, được khuyến cáo sử dụng dầu có seri Shell Omala “G”.
Đối với bánh răng vít ô-tô, dùng dầu Shell Spirax sẽ thích hợp hơn.

Tiêu chuẩn kỹ thuật và Chấp thuận

Đạt tiêu chuẩn David Brown S1.53.105G
Đạt ISO 12925-1 Kiểu CKE
Đạt tiêu chuẩn ANSI/AGMA 9005-E02 (EP) Chấp thuận hoàn toàn bởi
Flender AG
Chấp thuận hoàn toàn bởi Bonfiglioli
Khả năng tương thích với vật liệu niêm kín và sơn
Khuyến cáo dùng sơn epoxy chất lượng cao, vì chất polyalkylene glycol có xu hướng ăn mòn lớp sơn thông dụng nhất định.
Dầu bánh răng  Shell Omala S4 WE 320 phù hợp với các vật liệu niêm kín bằng Vito  và nitrit, mặc dù niêm kín Viton được ưa chuộng hơn.
Dầu bánh răng Shell Omala S4 WE 320 chứa chất polyalkylene glycol và không tương thích với dầu khoáng hoặc phần lớn các loại dầu tổng hợp khác.
Cần lưu ý khi chuyển  từ sản phẩm nói trên sang Dầu bánh răng Shell Omala S4 WE 320. Hệ thống nên được xúc rửa bằng lượng tối thiểu Dầu bánh răng  Shell Omala S4 WE 320, chạy không tải và thay dầu trong khi vẫn còn nóng. Tốt nhất là thay các niêm kín khi bị dính dầu khoáng Kiểm tra dầu sau ít ngày sử dụng. Đảm bảo hệ thống dầu sạch và không bị nhiễm bẩn.
Dầu bánh răng Shell Omala S4 WE 320 không thể pha lẫn với một số chất polyalkylene glycol khác, vì vậy phải cẩn trọng khi bổ sung dầu. Nói chung cần tránh trộn lẫn khi thay dầu và đổ dầu lại
TẢI THÔNG SỐ KỸ THUẬT TẠI ĐÂY : shell-omala-s4-we-320-tivela-s-320

Sản phẩm tương tự

SHELL OMALA S4 GX 150
Add to Cart

Dầu Bánh Răng

SHELL OMALA S4 GX 150

Liên hệ báo giá
Mobilgear 600 XP 460
Add to Cart

Dầu Bánh Răng

Mobilgear 600 XP 460

Liên hệ báo giá
TOTAL CARTER EP 68/100/150/220
Add to Cart

Dầu Bánh Răng

TOTAL CARTER EP 68/100/150/220

Liên hệ báo giá
Mobilgear 600 XP 150
Add to Cart

Dầu Bánh Răng

Mobilgear 600 XP 150

Liên hệ báo giá
Mobilgear 600 XP 220
Add to Cart

Dầu Bánh Răng

Mobilgear 600 XP 220

Liên hệ báo giá
Mobil SHC™ Gear 680
Add to Cart

Dầu Bánh Răng Cao Cấp

Mobil SHC™ Gear 680

Liên hệ báo giá
Castrol Alpha SP 220
Add to Cart

Dầu Bánh Răng

Castrol Alpha SP 220

Liên hệ báo giá
SHELL OMALA S2 GX 220
Add to Cart

Dầu Bánh Răng

SHELL OMALA S2 GX 220

Liên hệ báo giá
Copyright 2025 © IDeen.vn
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Sản phẩm
    • NHOT Mobil
    • Dầu nhớt Shell
    • Dầu nhớt Castrol BP
    • TOTAL
    • Dầu Nhớt FUCHS
    • Thương hiệu khác
  • Hồ sơ năng lực
  • Khách hàng
  • Liên hệ
  • Đăng nhập
  • Newsletter
Phone

Đăng nhập

Quên mật khẩu?